ERUM VIŠ Į LEIŠ Ķ BYLTINGU?

Ég verš aš svara spurningum sem hafa vaknaš ķ sambandi viš fyrri skrif mķn žar sem mönnum gęti fundist ég vera aš vega aš įkvešnum hóp manna.

Ef ég hef sęrt einhvern žį bišst ég fyrirgefningar. žaš sem ég vill segja aš žaš er vilji minn aš samkynhneigšir hafi öll žau sömu réttindi og žeir sem eru ķ hjónabandi eša stašfestri sambśš. Žaš breytir samt ekki žeirri stašreynd aš samkynhneigš er synd ķ augum Gušs en synd er allt sem er ķ andstöšu viš vilja žess Gušs sem skapaši okkur og vill allt žaš besta okkur til handa.

Allir erum viš syndarar og skortum Gušs dżrš. Ķ augum Gušs er ekki til nein stór synd eša lķtil synd, synd er alltaf synd og hinir samkynhneigšu ekki meiri syndarar en ašrir og Guš elskar žį jafn mikiš og ašra hann fer ekki ķ manngreiningarįlit. Žaš sem ég vildi koma aš er žaš frįhvarf sem į sér staš frį vilja Gušs žegar viš ķ žessum svokallaša kęrleika og umburšarlindi köllum syndina einhverju öšru nafni en hśn er og hefjum hana til skżana sem eitthvaš eftirsóknarvert og ešlilegt, viš teljum okkur vita betur en Guš og vera kęrleiksrķkari en hann. Hér eru nokkrar syndir sem hęgt er aš segja aš heimurinn sé  farinn aš lķta į sem ešlilega hluti, stela, ljśga, svķkja svo nokkuš sé nefnt og vegna alls žessa mį segja aš heimurinn sé eins og hann er ķ dag. Satan er aš telja okkur trś um, eins og alltaf aš svart sé hvķtt og hvķtt sé svart og fį okkur til aš trśa lyginni frekar en sannleikanum.

Ķ ešli okkar erum viš grimm og getum viš skošaš įstandiš ķ Žżskalandi į tķmum seinni heimstyrjaldarinnar. Žaš setur aš mér hroll aš hugsa til žess aš viš sem teljum okkur vera sęmilega upplżstar og sišašar manneskjur getum oršiš aš grimmustu föntum viš réttar ašstęšur, og samt tališ aš viš séum aš gera rétt og aš tilgangurinn helgi mešališ. Ég get ekki trśaš žvķ aš allir žeir böšlar sem komu ķ ljós ķ seinni heimstyrjöldinni hafi veriš fęddir sem slķkir. Ég freistast til aš trśa žvķ aš žeir hafi veriš menn og konur eins og ég og žś, og sś hugsun hryllir mig.

Eigum viš eftir aš sjį grimmd okkar koma betur ķ ljós nśna į žessum tķma sem er upprunninn? Allt bendir til žess aš įstandiš eigi bara eftir aš versna, mótmęlin eftir aš aukast, kreppan eftir aš dżpka, grimmdin eftir aš aukast.

Megi algóšur Guš hjįlpa okkur og viš hafa vit į aš leita hans. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda

Žaš sem žś nefnir hér viršist mörgum torskiliš, žó ótrślegt sé.  Vel unnin fęrsla hjį žér.

bk.

Linda. 

Linda, 18.11.2008 kl. 00:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband