Aš fara um 50 įr aftur ķ tķmann

009007010Hérna ķ Rśmenķu er mikiš um andstęšur. Fólkiš ķ sveitunum bżr margt ķ hśsakinnum sem ég  myndi ekki nota til aš geima ķ hjólbörur hvaš žį meira , žaš er aš segja ef ég ętti slķkan grip. Talsvert er um hestakerrur hérna sem menn nota bęši til aš feršast ķ og til flutninga, og undirvagninn eitthvaš dót śr gömlum bķlum. Žessi farartęki eru sérlega hęttuleg eftir aš fer aš dimma žvķ ljósabśnašurinn hefur ekki veriš hirtur śr bķlhęrunum žegar gripurinn var smķšašur og menn žvķ stundum keyrt į fullri ferš inn ķ heisįtur į feršalagi ķ žessum kostagripum. Žaš vill svo til hérna aš ég er eini sjśklingurinn į heilsuhęlinu en vegna breytinga og lagfęringar er žaš lokaš og opnar ekki fyrr en um 17 žessa mįnašar. 'Eg er žvķ ķ hśsi sem er ķ um 200 m fjarlęgš frį hęlinu og hef žaš aldeilis fķnt, maturinn fluttur til mķn śr eldhśsi hęlisins žar sem sérstakur kokkur hefur veriš rįšinn til aš sjį um mig og sišan hef ég eynka nuddara sem nuddar mig og teygir ķ  2 tķma į morgnana og fer meš mig ķ göngutśra eftir matinn. Žaš er aš segja af žessum góša manni sem er Ašventisti eins og allir hérna aš fašir hans sem er lika Ašventisti er oršinn śtslitinn og hįlf blindur langt fyrir aldur fram. Hann starfaši ķ banka į komunistatķmanum en vegna žess aš hann vildi ekki vinna į laugardögum sem er hvķldardagur okkar Ašventista var einhver sem klagaši hann til flokksins sem brįst skjótt viš og rak hann meš fjölskyldu sinni ķ śtlegš ķ einhvern śtnįra žar sem honum var žręlkaš śt meš erfišisvinnu.Hérna koma nokkrar myndir og žar į mešal ein af Gabrķel sem fer meš mig ķ göngutśra og nuddar mig į morgnana. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband